Trong không gian triển lãm, giới thiệu của các đơn vị đồng hành tại show diễn De Ha Noi à Paris của NTK Hoàng Hải vừa được ra mắt vào ngày 13.5 vừa qua, nhiều hoa hậu, doanh nhân đã rất thích thú với dự án Vogue Resort. Đây được xem là một dự án 5 sao tầm quốc tế đầy tiềm năng ở Bãi Dài Nha Trang.

Vừa qua tại khuôn viên Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội, show diễn hoành tráng De Ha Noi à Paris của NTK tài năng Hoàng Hải đã diễn ra thành công tốt đẹp. Show diễn thật sự mang đến những phần trĩnh diễn đầy mãn nhãn với gần 100 thiết kế dạ hội. Không chỉ thế, dàn khách mời với nhiều “giai nhân tuyệt sắc” cũng như đông đảo doanh nhân, nhà đầu tư cũng thu hút sự chú ý của công chúng.

IMGL9272

Thảm đỏ chương trình náo động và rộn ràng hẳn lên bởi dàn hoa hậu, á hậu và người đẹp lộng lẫy váy áo như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Ngô Phương Lan, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Huyền My, Á hậu Trương Thị May, Á hậu Tú Anh,….đặc biệt là Hoa hậu Pháp Flora. Cùng các người đẹp: Siêu mẫu Thu Hằng, Ca sĩ Thủy Top, Diễn viên Tam Triều Dâng,….

Với hình ảnh lộng lẫy cuốn hút, các người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Tại đây, dàn mỹ nhân còn bị thu hút bởi không gian của những triển lãm gian hàng của các đơn vị đồng hành. Dự án Vogue Resort trở thành điểm đến tạo được sự chú ý của không ít người đẹp tại đây.

IMGL9011

Siêu mẫu Thu Hằng, nữ doanh nhân con gái Hoàng Kiều, diễn viên Tam Triều Dâng, người mẫu Quách An An, Tuấn Việt,… cùng rất nhiều doanh nhân khác cũng khá thích thú với dự án Vogue Resort lần này. Đông đảo mọi người đến tham quan, tìm hiểu và bày tỏ cảm xúc thật sự thích thú với dự án đầy tiềm năng.

Thủy Top xuất hiện giữa sự kiện cũng khiến không ít khán giả ngạc nhiên, sau 3 tháng vắng bóng. Đáng chú ý, cô xuất hiện với một vai trò hoàn toàn mới là Giám đốc truyền thông của đơn vị tài trợ Vogue Resort đồng hành cùng show diễn. Thủy Top ra dáng của một doanh nhân nhiệt tình hướng dẫn và giới thiệu với quý vị quan khách dự án 5 sao đầy hấp dẫn.

IMGL9101

Được biết thêm đồng hành cùng sự kiện, Vogue Resort – Dự án Resort 5 sao ở Bãi Dài Nha Trang cũng mang đến phần quà giá trị cùng với những lời mời trang trọng cho các vị khách may mắn đến tham quan và đầu tư tại thành phố du lịch Biển Nha Trang.

Vogue Resort là dự án do Newcity Group và Baolongland đầu tư, rộng 20 ha được quy hoạch phát triển thành khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng biển cao cấp, tọa lạc tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

IMGL9994

Vogue Resort quy hoạch gồm 3 phân  khu: khách sạn 5 sao quy mô 250 phòng; 100 căn villas view biển; 300 condotel du thuyền. Chuỗi khách sạn 5 sao thiết kế đáp ứng đầy đủ các hạng mục tiện ích cao cấp gồm nhà hàng, spa, bar, trung tâm sự kiện, phòng họp, phòng gym, hồ bơi kết hợp với khu vui chơi cho trẻ em.

IMGL9235

Dự án được quản lý vận hành bởi tập đoàn quốc tế chuyên nghiệp Accor. Vogue resort được các nhà đầu tư và chuyên gia đánh giá cao về ý tưởng thiết kế đặc sắc, đầu tư và quản lý chuyên nghiệp. Các Villas biển, Condotel du thuyền là những kiệt tác hoàn hảo để đầu tư và thưởng thức.

Theo TiepThiGiaDinh