Sáng 9-11, tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Công ty TNHH Vogue Resort, Tập Đoàn Tân Thành Đô và Baolongland đã tổ chức lễ động thổ dự án Khu du lịch biển Vogue Resort (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa). Đây là tổ hợp dự án khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng biển cao cấp 5 sao với kiến trúc đẹp, hiện đại, thân thiện, mang tầm vóc quốc tế. Khu du lịch biển Vogue Resort tọa lạc trên đường Nguyễn Tất Thành nối với Sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm gần hệ thống cảng biển Nha Trang và Cam Ranh.
 
Lễ động thổ dự án Khu du lịch biển Vogue Resort Nha Trang
Lễ động thổ dự án
 
Dự án rộng 20 ha bao gồm: cụm khách sạn 5 sao 250 phòng, cụm condotel cao cấp 250 căn, 100 căn villas biển cùng một số hạng mục tiện ích khác như hồ bơi, nhà hàng biển, spa, thể thao… Khách sạn 5 sao được thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiện ích như: nhà hàng, spa, bar, convention center, phòng họp, phòng gym, hồ bơi kết hợp với khu vui chơi cho trẻ em… Tất cả được đầu tư một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp và sang trọng. Nhằm mục đích tạo điểm nhấn cho tổng thể khu nghĩ dưỡng, thu hút người dân và khách du lịch khu vực lân cận đến đây. Khu Condotel cao tầng được bố trí trong khu vực có 2 hướng chính nhìn về đại lộ Nguyễn Tất thành và phía biển. Khu Condotel được thiết kế với tất cả các căn hộ đều có view biển và có tầm nhìn rộng sẽ đem đến cảm giác mênh mông, thoải mái và nhiều cảm xúc cho khách hàng.
 
Ngoài ra, khu trung tâm hội nghị của Vogue có thể chứa đến 500 khách, được bố trí tách biệt và nằm cạnh khu tiếp tân, kết hợp chung với lối vào tiền sảnh tạo không gian rộng thoáng, chuyên nghiệp, đáp ứng cho các nhu cầu hội họp của các cơ quan ban ngành trong khu vực.
 
Riêng khu biệt thự nghĩ dưỡng được chia làm ba khu vực rõ ràng đủ sức chinh phục những khách hàng khó tính nhất với kiến trúc có kết cấu vững chắc nhưng không kém phần nhẹ nhàng, thanh thoát. Tất cả khu biệt thự đều có tầm nhìn ra biển theo thiết kế đường đồng mức bật thang  và hồ bơi riêng đẹp, tiện nghi và hết sức thư giãn. Các khu biệt thự được bố trí riêng biệt, có tiện ích phục vụ riêng cho từng khu và được bố trí đan xen nhau, nối kết nhau bằng các trục đường và cảnh quan tự nhiên tạo nên các căn biệt thự yên tĩnh, sinh thái, đẹp và tiện nghi bậc nhất. Tiếp giáp với Biển là hồ bơi trung tâm kết hợp với quầy bar là một nơi thư giản lý tưởng, lãng mạn cho các du khách từ bình minh cho đến đêm khuya.
 
Nhiều khách hàng quan tâm đến dự án Khu du lịch biển Vogue Resort Nha Trang
Nhiều khách hàng quan tâm đến dự án

Dự án trên do BaoLongLand – thành viên của Tập đoàn Tân Thành Đô quản lý phát triển theo phê duyệt của Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa. Dự án du lịch biển Vogue Resort khi hoàn thành sẽ là một khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Dự án sẽ bổ sung thêm một phong cách kiến trúc mới, hấp dẫn, góp phần tạo môi trường xanh, thân thiện, tiện nghi, hiện đại.Với đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao quốc tếcủa mình, dự án sẽ góp phần tạo động lực phát triển kinh tế – xã hội, thu hút và phát triển ngành du lịch của Tỉnh Nha Trang – Khánh Hòa cùng các vùng lân cận nói riêng và Việt Nam nói chung.
 
Theo Nhà Đẹp Đất Vàng