Hiện nay, Việt Nam là một trong những quốc gia có nhiều lợi thế để phát triển du lịch nhờ yếu tố ổn định về chính trị, thiên nhiên phong phú da dạng cùng nhiều danh lam thắng cảnh những bãi biển đẹp hoang sơ. Đặc biệt, Nha Trang – Cam Ranh còn nằm trong Top những bãi biển đẹp nhất hành tinh và phát triển du lịch. Vì vậy, Nha Trang – Cam Ranh sẽ là điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và du lịch.
 
Với những điểm mạnh riêng của mình, dự án Vogue Resort Bãi Dài Cam Ranh hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của chủ đầu tư – Newcity Group. Vogue Resort được thiết kế bởi Darkhorse Architecture (Australia) và quản lý vận hành bởi tập đoàn quốc tế Accor (Pháp). 
 
Tọa lạc tại vị trí không thể đắc địa hơn trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, dự án Vogue Resort cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 20 km và sân bay Cam Ranh chỉ 7,5 km. Tổ hợp dự án được xây dựng với kiến trúc đồng bộ hướng ra biển với định hướng phát triển thành một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, gắn với thiên nhiên. Theo thiết kế, Vogue Resort sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng đạt đẳng cấp Resort 5 sao, quy chuẩn quốc tế trong thời gian tới.
 
Ngày 3/7/2017 vừa qua, Vogue Resort đã chính thức ra mắt thị trường, nhanh chóng trở thành một trong những dự án thu hút mạnh mẽ sự chú ý của các nhà đầu tư. Với tiến độ thi công “thần tốc” của dự án Vogue Resort còn khiến nhiều người bất ngờ hơn. Tiến độ thi công thần tốc như thế cho thấy sự uy tín, trách nhiệm và chuyên nghiệp của chủ đầu tư.

Các công nhân thi công miệt mài giữa đêm tại dự án



Bê tông trụ móng đã thi công xong


Công tác lắp đặt lồng thép cọc khoan nhồi khối Condotel




Công tác đỗ bê tông móng và cọc nhồi





Mặt tiền dự án Vogue Resort được trồng nhiều cây xanh




Nhà chờ của dự án trong quá trình hoàn thiện