Ông Marc Townsend, Tổng Giám đốc CBRE cho hay: “Bất động sản nghỉ dưỡng sẽ là xu hướng đầu tư mới lên ngôi trong năm 2017 và đang trở thành một trong những hướng đầu tư được dự báo sẽ bùng nổ bởi những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm về giá, vị trí, lợi nhuận, cơ hội, đồng thời mang đến cho nhà đầu tư Việt Nam nhiều lựa chọn hơn. Đây cũng là hướng kinh doanh mang lại lợi nhuận lớn, và đầy tiềm năng ở Việt Nam. Bên cạnh đó, đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang là xu hướng không chỉ hấp dẫn các dòng vốn nội địa mà còn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư quốc tế.”

Cũng theo ông Marc, nếu thị trường tiếp tục phát triển như hiện nay, tỷ lệ lợi nhuận của Bất động sản nghỉ dưỡng có thể vượt hơn 9%/năm. Hiện nay, việc gửi tiền vào ngân hàng sẽ có thể đạt mức lãi suất cao hơn, nhưng sự gia tăng giá trị tài sản thì khó thể bằng các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.

Theo Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch, năm 2016 có khoảng 10 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, ước đạt 18 triệu khách du lịch vào năm 2030, trong đó, Nha Trang là địa điểm được nhiều khách du lịch mong muốn đến nhất.

Vùng biển Cam Ranh – Khánh Hòa được xem là khu du lịch biển tiềm năng và là nơi tập trung các dự án nghỉ dưỡng hạng sang để đón đầu du khách, đặc biệt là du khách MICE (Hội nghị, hội hop).

Dự án Vogue resort (bắt đầu giới thiệu và cho đăng ký nhận giữ chỗ từ 20/4/2017) được vận hành bởi Accor, tập đoàn quản lý khách sạn tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu tại Châu Âu.

Vogue Resort nhìn từ trên cao - Ảnh: Bảo Long Land.
Vogue Resort nhìn từ trên cao - Ảnh: Bảo Long Land.

Sau khi hoàn thành, dự án cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình bất động sản nghĩ dưỡng, gồm 250 phòng khách sạn 5 sao, 100 căn Villas 2 tầng hướng biển và khu Condotel cao 12 tầng với 300 căn. Hệ thống Condotel có các phòng được xoay 60 độ để quay mặt về hướng biển và không bị che chắn bởi công trình lân cận. Ban công rộng trên 1.5m tạo ra giá trị bổ sung tiện nghi.

Vogue Resort – Phong cách nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế

Theo kế hoạch của UBND tỉnh Khánh Hòa, năm 2017, ngành du lịch Khánh Hòa tiếp tới đón 5,2 triệu lượt khách lưu trú, trong đó khách quốc tế đạt 1,3 triệu lượt; tổng doanh thu du lịch ước đạt 9.200 tỷ đồng. Mới đây, báo cáo phân tích thị trường bất động sản Khánh Hòa của Savills cho biết, nguồn cung căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng tại Nha Trang hiện nay vẫn không đuổi kịp nguồn cầu.

Cụ thể, theo Savills, lượng du khách tới Nha Trang sẽ tăng từ 5 triệu lượt hiện tại lên 7,2 triệu lượt vào năm 2020. Khi đó, sẽ phải có 19.200 phòng khách sạn 3 - 5 sao mới đáp ứng được nhu cầu, nhưng với nguồn cung hiện tại thì chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng sau 4 năm nữa.

Condotel nhìn về đêm - Ảnh: Bảo Long Land.
Condotel nhìn về đêm - Ảnh: Bảo Long Land.

Từ đầu năm 2017 đến nay thị trường bất động sản Nha Trang chứng kiến sự xuất hiện hàng loạt dự án bất động sản có quy mô lớn, vị trí thuận lợi được giới siêu giàu, các nhà đầu tư siêu giàu quan tâm như dự án Vogue Resort rộng hơn 19 ha, thuộc Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) do Cty TNHH Vogue Resort làm chủ đầu tư với sự đồng hành của tập đoàn Newcity Group và Baolongland.

Dự án Vogue Resort bắt đầu giới thiệu và cho đăng ký nhận giữ chỗ từ 20/4/2017 tại website chính thức http://baolongland.com.vn/http://vogueresort.com.vn của chủ đầu tư. Sự xuất hiện của Vogue Resort được xem là làn gió mới hấp dẫn tại Nha Trang – vùng biển đẹp nhất Việt Nam và được các nhà đầu tư kỳ vọng cho 1 tuyệt tác hoàn hảo trong tương lai không xa. Mọi chi tiết liên hệ phòng kinh doanh: Hotline: 0901093333,email: [email protected].

 

A.D

Theo Trí thức trẻ