Novotel Suites Vogue Hotel & Resort nằm trên trục đường chính Nguyễn Tất Thành, cách trung tâm thành phố Nha Trang 20 km, sân bay Cam Ranh 7.5 km về hướng Nam, khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà 15 km về phía Tây, cách vườn quốc gia Núi Chúa 45km về hướng Nam, cách thành phố Đà Lạt 150 km về hướng Tây…

Cổng chào thác nước ấn tượng

Ngay khi đặt chân đến dự án, mọi người sẽ choáng ngợp bởi cổng chào thác nước duy nhất tại Bãi Dài, Nha Trang. Nắng nóng sẽ được xua tan, màu xanh của cây lá và màu xanh của suối nước sẽ làm mọi người cảm thấy thư thái, ấn tượng ngay lần đầu tiên chiêm ngưỡng.

Novotel Suites Vogue Hotel & Resort thổi hồn vào cuộc sống thượng lưu - 1

Cổng chào thác nước ấn tượng

Biệt thự view 3D thiên nhiên

Với mong muốn mang đến sự thoải mái như những chuyến nghỉ dưỡng dài hạn dành cho khách hàng, không chỉ những căn biệt thự mà cả căn hộ khách sạn, Novotel Suites Vogue Hotel & Resort đều được thiết kế nhằm đáp ứng một cách hoàn hảo mục đích đó. Xen giữa màu xanh bạt ngàn phủ khắp toàn bộ không gian dự án là những căn biệt thự thơ mộng và lãng mạn, kết cấu ruộng bậc thang giúp tầm nhìn của 100 biệt thự dự án là 100% view biển.

Novotel Suites Vogue Hotel & Resort thổi hồn vào cuộc sống thượng lưu - 2

Condotel du thuyền xoay 60 độ - Thênh thang đón gió.

Condotel xoay 60 độ quay mặt về hướng biển và không bị che chắn bởi công trình lân cận. Ban công rộng trên 1.5m tạo giá trị bổ sung tiện nghi. Hành lang thông gió tự nhiên, có thông tầng xen kẽ các căn hộ tạo ra không gian thoáng mát và không lưu mùi khi có chế biến thức ăn. Các kiến trúc sư đã khéo léo xử lý mặt đứng bằng kỹ thuật xương cá, tạo điểm nhấn hút mắt khi nhìn từ xa và đảm bảo sự thông thoáng của công trình.

Novotel Suites Vogue Hotel & Resort thổi hồn vào cuộc sống thượng lưu - 3

Condotel du thuyền xoay 60 độ

Thiết kế phân khu hoàn hảo

Kiến trúc sư trưởng của Darkhorse, công ty thiết kế cho Novotel Suites Vogue Hotel & Resort ông Andrew Andrew R. Frost quyết định chia dự án làm 3 khu, theo 3 chủ đề: tĩnh lặng, sống động và thân thiện đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi đối tượng khách hàng.  

“The Peaceful zone” – Tĩnh lặng

Hệ thống cây xanh bao phủ không gian sống, lấy lại trạng thái cân bằng thư thái cho cơ thể. Tạm xa rời cuộc sống ồn ào náo nhiệt. Novotel Suites Vogue Hotel & Resort mang lại không gian sống xanh, nơi chỉ có nắng, gió bao bọc tâm hồn. Spa đẳng cấp 5 sao với dịch dụ làm đẹp bậc nhất trên thế giới, khu thiền định và yoga được thiết kế riêng biệt tạo cảm giác thư thái từng giác quan.

Novotel Suites Vogue Hotel & Resort thổi hồn vào cuộc sống thượng lưu - 4

Spa đẳng cấp 5 sao

“The Vogue Club zone” – Sống động

Không gian đẳng cấp với những khu giải trí xứng tầm như hầm rượu vang lớn nhất Nha Trang, Bãi Dài, nhà hàng với đầu bếp chuẩn 5 sao, Pool Bar có tổng diện tích mặt nước nước bơi tỉ lệ lớn nhất bãi dài, khu vực BBQ thông minh.

Novotel Suites Vogue Hotel & Resort thổi hồn vào cuộc sống thượng lưu - 5

Pool Bar

 “The Home Sweet Home Zone” – Thân Thiện

Không gian thư giãn tuyệt vời dành cho gia đình, với tiện ích đặc như: Khu vui chơi trẻ em, dịch vụ trông trẻ tạo điều kiện thuận lợi cho cả gia đình có phút giây riêng tư và thoải mái đúng nghĩa một kỳ nghỉ