Dự án tọa lạc tại Cam Lâm - huyện nằm ở phía Nam tỉnh Khánh Hòa với đủ loại địa hình: biển, đồi và đồng bằng đất liền có thềm lục địa và vùng lãnh hải khá rộng. Huyện nằm trên trục giao thông cả nước, có quốc lộ 1A và đường sắt Bắc Nam, gần hệ thống cảng biển và có Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.

Phân khu rõ ràng

Đồ án quy hoạch rộng 195.743 ha tại khu 2 thuộc khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Dự án được tiến hành phân chia các khu chức năng, xác định rõ quy mô hạ tầng kỹ thuật. Hiện trạng khu đất không có dân cư sinh sống, không có công trình kiến trúc, địa hình đồi dốc, sườn đồi, thung lũng.

Việc thiết lập quy hoạch được bám theo địa hình tự nhiên, khai thác triệt để cảnh quan thiên nhiên. Việc san nền được hạn chế tối đa, vừa bảo vệ môi trường vừa mang lại hiệu quả kinh tế. Cùng với ưu thế bờ biển dài, khu sinh thái có lượng ẩm lớn, khí hậu cân bằng, tác động tích cực đến chất lượng cuộc sống con người.

4 uu diem trong quy hoach cua resort 5 sao moi tai Cam Ranh hinh anh 1
Dự án được quy hoạch đảm bảo giữ được vẻ đẹp tự nhiên.

Thoát nước thải và vệ sinh môi trường

Quy hoạch hệ thống thoát nước dựa trên các quy định chuẩn quốc gia về cấp thoát nước. Hệ thống thoát nước thải bao gồm mạng lưới đường cống thu gom và các công trình xử lý. Thiết kế xây dựng hoàn toàn riêng biệt, hệ thống thoát nước thải không đi chung với mạng lưới thoát nước mưa.

Nước thải trước khi được xả vào tuyến cống thu nước thải chung phải đảm bảo 3 yêu cầu nghiêm ngặt. Đầu tiên, nước thải sinh hoạt phải được xử lý cục bộ qua bể tự hoại trước khi thải ra hệ thống thoát nước bẩn riêng.

Tiếp theo, toàn bộ nước thải bẩn sẽ được gom về khu xử lý nước thải tập trung của toàn khu. Cuối cùng, trạm xử lý được xây ngầm đảm bảo mỹ quan và tiết kiệm diện tích xây dựng.

Hệ thống thu gom chất thải rắn được bố trí đầy đủ tại các khu biệt thự, chung cư và thương mại. Xe rác sẽ gom theo tuyến đường chính đến thu rác và đưa về nơi xử lý nhanh chóng.

4 uu diem trong quy hoach cua resort 5 sao moi tai Cam Ranh hinh anh 2Phóng to
Condotel du thuyền xoay 60 độ độc đáo.

Thông tin liên lạc

Novotel Suites Vogue Hotel & Resort sử dụng tuyến cáp từ bưu điện khu vực, kết nối với hệ thống thông tin của khu quy hoạch. Cáp quang đa vỏ được thiết kế sử dụng trong các môi trường có độ khắc nghiệt cao, dẻo dai và linh hoạt cho mọi ứng dụng, độ chống chịu cơ học cao. Cáp được làm bằng vật liệu không duy trì sự cháy và ngăn cản sự lan truyền cháy, ngăn cản sự thấm nước dọc cáp.

Cấp nước và chữa cháy

Các họng chữa cháy được bố trí tại ngã ba, ngã tư và gần các công trình công cộng, toàn bộ các phần hè của các tuyến đường quy hoạch. Nước sau xử lý đạt loại A được sử dụng để tưới cây và rửa đường. Mạng lưới đường ống cấp nước của khu quy hoạch được thiết kế hoàn chỉnh cho việc tiếp cận nguồn nước máy của thành phố trong giai đoạn dài hạn.

4 uu diem trong quy hoach cua resort 5 sao moi tai Cam Ranh hinh anh 3Phóng to
Dự án nằm tại vị trí thuận lợi cho kinh doanh và du lịch.