Nơi hội tụ các khu nghỉ dưỡng độc đáo

Sở hữu đường bờ biển dài 385km, nhiều bãi tắm đẹp, hệ thống gần 200 đảo ven bờ, các vịnh lớn như vịnh Cam Ranh, Nha Trang, Nha Phu, Vân Phong; nhiều di tích quốc gia và các điểm tham quan nổi tiếng, các lễ hội địa phương đặc sắc; hạ tầng giao thông phát triển với Cảng quốc tế Cam Ranh đang được đầu tư nâng cấp, mở rộng… những năm gần đây Nha Trang đã phát triển thành một thành phố phồn hoa, điểm "vàng" du lịch của cả nước.

Những thiết kế ấn tượng của bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang - Ảnh 1.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ về du lịch khiến bộ mặt của thành phố biển xinh đẹp này đổi thay từng ngày với sự hiện diện của nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế có thiết kế rất ấn tượng. Chẳng hạn như Nha Trang Center với tòa tháp đôi Condotel cao 19 tầng thiết kế lấy cảm hứng theo hình dáng cánh buồm, có nét sang trọng của châu Âu hòa quyện với vẻ đẹp của kiến trúc đương đại Việt Nam; Six Senses Ninh Vân Bay với concept chủ đạo là khu nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, các villas biệt lập được thiết kế theo kiểu nhà vườn, mỗi khu đều có hồ bơi riêng, hầm rượu cá nhân, sân vườn, hiên phơi nắng… Fusion Resort Nha Trang với những thiết kế đặc biệt như bồn tắm treo, võng mái vòm; Vinpearl Nha Trang Resort lộng lẫy, sang trọng, quyến rũ với tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á; Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa với hồ bơi ngoài trời kiểu La Mã và quầy bar cao nhất Nha Trang… Đây đều là những dự án đã đi vào hoạt động và được du khách đánh giá cao.

Và những "điểm sáng" mới

Trong bối cảnh du lịch Nha Trang đạt mức tăng trưởng kỷ lục (lượng khách quốc tế trong 6 tháng đầu năm nay tăng 78,42% so với cùng kỳ năm 2016, công suất phòng đạt 77,65%) và được dự báo vẫn sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới, bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây vẫn được đầu tư "khủng" với nhiều dự án "triệu đô". Và, bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang hứa hẹn sẽ nổi bật hơn nữa với nhiều dự án mới ấn tượng đang dần mọc lên.

Những thiết kế ấn tượng của bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang - Ảnh 2.

 

 

 

Bãi Dài Nha Trang, vẻ đẹp hoang sơ, sạch sẽ.

 

Trong đó, Vogue Hotel & Resort là một ví dụ điển hình. Không chỉ có thế mạnh vị trí khi tọa lạc tại "đất vàng" Bãi Dài - một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh với bãi cát dài trắng vàng mịn màng, nước biển trong xanh đẹp mê hồn, gần vịnh nước sâu Cam Ranh được xem một trong ba vịnh thiên nhiên tốt và đẹp nhất thế giới, Vogue Hotel & Resort còn gây ấn tượng nổi bật với phong cách thiết kế ấn tượng.

Condotel 5 sao của dự án này lấy nguồn cảm hứng từ những du thuyền sang trọng, được thiết kế xoay 60 độ, như một chiếc du thuyền đẳng cấp nằm giữa thiên nhiên và kiêu hãnh hướng ra biển cả. Các biệt thự được thiết kế kiểu ruộng bậc thang, các căn hộ nhìn trực diện ra biển, hồ bơi với độ cao từ 30m sẽ đem đến cho du khách cảm giác như đang được du ngoạn trên mặt biển. Toàn bộ hành lang đều được thiết kế để dễ dàng đón nắng và gió, giúp khách nghỉ dưỡng dễ dàng cảm nhận được thiên nhiên bao bọc, thỏa mãn mọi giác quan. Dự án này được xem như một "điểm sáng" mới trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và rất được giới đầu tư chú ý.

Việc tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng độc đáo, được đầu tư bài bản không chỉ đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống thú vị của du khách, tạo nên diện mạo cuốn hút của thành phố biển phồn hoa Nha Trang mà còn góp phần hấp dẫn nhiều khách quốc tế đến đây hơn nữa.